Đất nước Thụy Sĩ được biết đến chính là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ. Đây là nơi sản sinh ra và khơi nguồn cho những câu chuyện tuyệt vời và đáng tự hào về các thương hiệu đồng hồ danh giá. Và kể đến một trong số đó chính là thương hiệu đồng hồ Frederique Constant – một thương hiệu với phương châm làm việc  “Live Your Passion – Sống Với Đam Mê Của Chính Bạn”

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant (FC)

Ra đời vào năm 1988, thương hiệu Frederique Constant được thành lập bởi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan tại Geneva, Thuỵ Sỹ. Thương hiệu này được biết đến là một hãng còn khá non trẻ trong ngành công nghiệp của Thụy Sĩ.

Chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu này ra đời vào năm 2001. Sản phẩm này được biết đến khi được nêu tên trong sự kiện những chiếc đồng hồ hoàn hảo của năm. Đặc biệt cùng thời điểm này, FC cũng cho ra mắt bộ máy có con lắc bị đảo ngược là từ vị trí 12 giờ xuống còn 6 giờ với tên gọi là Heart Beat Manufacture

Đến năm 2005 bộ mầy này đã giành được giải thưởng danh giá “Watch of the Year”. Và thương hiệu này cũng đã bắt đầu sản xuất đồng hồ với bộ máy hoạt động có bánh răng sử dụng chất liệu silicon vào tháng 2 năm 2007. Chất liệu này là vật liệu làm tăng độ bền của máy và giảm thiểu ma sát đến mức tối đa, có khả năng kháng tư tuyệt đối

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Cho đến năm 2012, đồng hồ World Time được thiết kế chức năng xem giờ thế giới chỉ bằng một núm chỉnh duy nhất ở trên đồng hồ. Một sự kiện quan trọng được diễn ra là Citizen Holding đã mua lại thương hiệu đồng hồ Frederique Constant vào năm 2016. Nhờ sự kiện này mà đã có những bộ máy được biết đến với tên gọi “Swiss and Japan”

Đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ FC

Sau đây là những đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ FC, cụ thể như sau:

Thiết kế nổi bật của đồng hồ FC

Thiết kế đồng hồ của FC mang đậm phong cách Châu Âu. Những chiếc đồng hồ này luôn thiết kế núm hình quả quýt với đường nét mang tính cổ điển. Kiểu dáng của kim đồng hồ được sử dụng chính là kim Breguet mang vẻ đẹp truyền thống và sang trọng.

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Màu sắc của đồng hồ FC chính là một kiệt tác nghệ thuật phối sắc. Màu chủ đạo được sử dụng trong những thiết kế này chính là màu nâu và màu xanh navy mang vẻ đẹp cuốn hút.

Chất lượng tuyệt hảo của đồng hồ FC

Nói về bộ máy đồng hồ của FC thì chúng được đánh giá rất cao vì độ chính xác cao và thiết kế rất tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đặc biệt là những chiếc bánh răng trong bộ máy làm bằng Silicon. Nét đặc biệt nữa của bộ máy đồng hồ in-house chính là được tạo ra hoàn toàn bằng tay và có cả những thiết kế sử dụng bộ máy ETA.

Chất liệu chế tác đồng hồ FC

Thương hiệu này để theo kịp các đàn anh nên luôn chú trọng sử dụng những vật liệu tốt nhất trên thị trường. Không chỉ tăng độ bền mà còn làm tăng vẻ đẹp và giá trị cho từng sản phẩm. Phần khung và vỏ đồng hồ đa số làm từ vật liệu thép không gỉ 316L cao cấp. Mặt kính đồng hồ sử dụng là kính Sapphire có độ cứng cao, chống xước tốt.

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Thương hiệu này còn sử dụng kim cương để đính trên một số mẫu đồng hồ làm tăng thêm vẻ sang trọng, giá trị cho đồng hồ. Toàn bộ quy trình sản xuất ra chiếc đồng hồ FC luôn được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sĩ.

Khả năng chống nước tuyệt vời

Điểm nổi bật của đồng hồ Frederique Constant Geneve sở hữu còn là ở độ chống nước tuyệt vời. Nếu động chống nước ở các thương hiệu khác chỉ thường là 3 ATM, 5 ATM, 10 ATM.  Thì ở đồng hồ FC  Geneve là sử dụng 6 ATM thay cho 5 ATM. Điều này giúp cho người sử dụng thoải mái hoạt động ngay cả khi bơi hoặc đi dưới trời mưa lớn.

WatchStore – Địa chỉ bán đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Hiện nay Watch Store đã chính thức trở thành nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng của thương hiệu Frederique Constant danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã phần nào nắm được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nên Store luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Mỗi sản phẩm Watch Store phân phối đều đảm bảo chính hãng nên luôn đảm bảo fullbox và các chế độ bảo hành quốc tế. Cùng với đó là thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lời kết

Trên là toàn bộ những thông tin về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Hy vọng với những gì bài viết này cung cấp các bạn sẽ có thêm những lựa chọn thương hiệu đồng hồ.

Hệ thống cửa hàng

  • Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline 24/7: 093.189.2222
Bài viết liên quan