Site icon Blog Hỏi Ngu

Cửa hàng Hải Sản Trung Nam có bán sỉ không?

Một địa chỉ hải sản nổi tiếng ở phía nam là Hải Sản Trung Nam với đa dạng các mặt hàng tươi sống nhập trong ngày. Khách hàng luôn đông đảo với giá rẻ, nhiều nhà hàng, quán ăn thắc mắc không rõ hải Sản Trung Nam có bán sỉ không để nhập số lượng lớn. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn tỏ tường nhé.

Sự khác biệt của Hải Sản Trung Nam là gì?

Khu vực phía Nam có nhiều vựa hải sản lớn nhỏ, người dân được thưởng thức những món ngon chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn chất lượng. Trung Nam luôn muốn kết nối ngư dân với người tiêu dùng thông thái muốn dùng hải sản tươi ngon với giá phù hợp nhất.

Hình 1: Lựa chọn Hải Sản Trung Nam bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng

Kinh nghiệm nhiều năm cung cấp hải sản tươi sống

Cửa hàng Hải Sản Trung Nam đã hoạt động nhiều năm cung cấp hải sản cho người dân, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…Khách hàng đánh giá cao về chất lượng hàng hóa và dành nhiều lời khen ngợi về phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm  nở của cửa hàng.

Trung Nam có mối quan hệ mật thiết với các gia đình làm làng nghề đánh bắt hải sản truyền thống nên luôn mua được hải sản vừa đánh từ thuyền xuống mỗi ngày. Hải sản nhập trực tiếp từ các vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu nhanh chóng, về tới cửa hàng được bỏ vào các bể lớn để hải sản khỏe và sống lâu.

Nguồn gốc xuất xứ hải sản rõ ràng

Ngay từ khâu đầu vào cửa hàng đã chọn lọc khắt khe từng loại, có cách vận chuyển khoa học để giữ được độ tươi ngon. Khách hàng mua được hải sản tươi sống hoặc hàng cấp đông đều to ngon, chất lượng, thịt ngọt, không bán hàng kém chất lượng.

Đặc biệt chi phí nhập trực tiếp, không qua nhiều khâu trung gian nên giá phải chăng. Khách hàng mua số lượng lớn có nhu cầu chứng kiện nguồn nhập tận biển thì cửa hàng sẽ hướng dẫn tận tình.

Cửa hàng Hải Sản Trung Nam có bán sỉ không?

Danh tiếng của Hải Sản Trung Nam đã vươn ra xa khỏi vùng nên người dân ở nơi khác đều biết và mong muốn mua được nguồn hải sản ngon giá tốt. Nhất là các cửa hàng kinh doanh đồ ăn, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình có nhu cầu mua nhiều muốn hỏi xem hải Sản Trung Nam có bán sỉ không.

Hình 2: Chuyên cung cấp hải sản với số lượng lớn và giá thành tốt

Giá bán sỉ tốt

Câu trả lời là cửa hàng có bán sỉ nhé, bán thường xuyên và đủ các mặt hàng, số lượng theo yêu cầu của quý khách. Hải sản có nguồn gốc rõ ràng và lấy được số lượng lớn hàng ngày từ ngư dân đi thuyền ra biến, đủ các loại, giá cả bao giờ cũng tốt nhất. Khách hàng thân thiết thường xuyên mua hàng sẽ có giá ưu đãi nhiều riêng.

Đa dạng các loại hải sản

Cửa hàng cung cấp tôm, cua, ghẹ, cá, mực, ngao ốc sò các loại đủ cả, không chỉ ngon mà còn an toàn. Quý khách có thể tới tận nơi để kiểm tra từng mặt hàng, sau đó thì an tâm khi cần chỉ cần gọi đặt số lượng, cửa hàng sẽ chuyển tận nơi. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng thì cửa hàng sẽ đổi lại tới khi ưng ý.

Vận chuyển toàn quốc

Hải Sản Trung Nam nhận vận chuyển hải sản toàn quốc qua nhiều phương tiện hiện đại đảm bảo tươi nguyên, các chuyến đi liên tục tất cả các ngày trong tuần. Cá nhân, đơn vị mua sỉ yêu cầu sơ chế hay đóng gói ra sao thì Trung Nam sẽ thực hiện như vậy.

Hình 3: Hải sản Trung Nam là địa chỉ chuyên cung cấp hàng tươi sống, chất lượng

Về việc thanh toán tiền hàng linh hoạt như gửi tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, gửi nhờ chành xe, gửi cod bưu điện,…Hải Sản Trung Nam luôn sẵn sàng nguồn hải sản mọi lúc để cung cấp cho khách hàng nên bạn hãy an tâm.

Thông tin liên hệ Hải Sản Trung Nam

Exit mobile version