Site icon Blog Hỏi Ngu

Địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng

Bộ ấm chén Bát Tràng là sản phẩm sứ được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Bởi vốn dĩ là sản phẩm được sản xuất từ làng nghề nổi tiếng có tên tuổi lâu năm. Tuy nhiên địa chỉ nào cung cấp ấm chén Bát Tràng thực sự chất lượng. Tham khảo dưới đây.

Battrang Family – Địa chỉ cung cấp bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh lớn nhỏ cung cấp bộ ấm chén Bát Tràng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng được kiểm định. Bởi vậy mà người mua thường lo lắng vấn đề mua phải hàng trôi nổi. Hiểu được vấn đề này Battrang Family đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Bát Tràng Family là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm từ nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cũng như kỹ thuật chế tác giỏi các nghệ nhân đã cho ra những sản phẩm chất lượng, tinh xảo. Tuy kỳ công là vậy nhưng tất cả các sản phẩm đều có giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng.

Lý do bạn nên lựa chọn Battrang Family

Ngày nay đồ gốm đang dần trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Vì thế các đơn vị gốm sứ cũng ngày càng xuất hiện nhiều khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn lựa chọn sản phẩm tại Battrang Family:

– Luôn hướng tới sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn.

– Gốm sứ Bát Tràng được xem là vẻ đẹp của văn hóa, truyền thống đã in sâu trong lòng người dùng.

– Tất cả sản phẩm đều được trải qua những công đoạn chế tác nghiêm ngặt và tỉ mỉ.

– Giá thành sản phẩm đa dạng phù hợp với khách hàng có thu nhập từ trung bình tới cao.

Một số sản phẩm bộ ấm chén Bát Tràng nổi bật tại Battrang Family

Tại Battrang Family đang cung cấp rất nhiều mẫu ấm chén đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật quý khách có thể tham khảo hoặc dùng làm quà tặng.

Bộ ấm chén khắc sen vẽ vàng 24k men xanh ngọc

Hoa sen là hình tượng của Phật giáo và thể hiện cho sự hoàn mỹ, thanh cao. Ngoài ra trong phong thủy loại hoa này có tác dụng điều hòa vượng khí, xua đuổi khí xấu. Điều này giúp gia chủ có cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Bộ ấm chén khắc sen vẽ vàng 24k men xanh ngọc

Bộ ấm chén quả hồng mật ong

Đây được xem là một trong những sản phẩm độc lạ tại Battrang Family. Bộ sản phẩm được kết hợp giữa nét cổ xưa pha thêm một chút hiện đại. Để chế tạo được ra màu men cũng là cả một quá trình từ những đôi bàn tay nghệ nhân tài ba. Sản phẩm này rất thích hợp làm quà tặng nhân dịp lễ Tết.

Bộ ấm chén quả hồng mật ong

Bộ ấm chén bát giác men hỏa biến thiên thanh

Chỉ nghe qua cái tên thôi chúng ta đã thấy thật đặc biệt rồi phải không nào. Đây cũng là một trong những sản phẩm đặc trưng của nghệ nhân Tô Thanh Sơn được rất nhiều người yêu thích. Yếu tố độc lạ của sản phẩm đã tạo nên giá trị mà không phải bộ ấm chén nào cũng có được.

Bộ ấm chén bát giác men hỏa biến thiên thanh

Tại Bát Tràng Family luôn mang tới cho người dùng rất nhiều sản phẩm gốm sứ chất lượng và độc đáo. Nếu như bạn là người yêu thích đồ gốm thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy nhé. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể khước từ các sản phẩm xinh xắn và sang trọng tại đây.

Exit mobile version