Site icon Blog Hỏi Ngu

Học lái xe ô tô cấp tốc, học phí thấp tại Hoclaixe12h.com

Công việc quá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc học bằng lái xe ô tô. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ học lái xe ô tô cấp tốc uy tín đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Học Lái Xe 12h là đơn vị đang cung cấp dịch vụ học bằng lái ô tô hạng B1, B2 cấp tốc với chương trình học chất lượng và nhiều ưu đãi. Cùng tìm hiểu chương trình học tại Học Lái Xe 12h có gì nhé.

Các bạn cần chuẩn bị gì cho khóa học dạy lái xe cấp tốc ?

Trước khi học lái xe, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là các loại giấy tờ cần thiết để đăng ký. Tại Học Lái Xe 12h giấy tờ đăng ký học lái xe B1 và học lái xe ô tô B2 sẽ gồm:

Hồ sơ đăng ký thi bằng lái hạng B

Quy trình học lái xe cấp tốc tại Học Lái Xe 12h

Lý thuyết

Học lái xe B1, B2 theo quy định mới của Tổng Cục giao thông đường bộ Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải sẽ được học tối đa 600 câu hỏi lý thuyết về luật giao đường bộ do Bộ GTVT ban hành.

Bộ 600 câu hỏi lý thuyết sẽ được chia làm 8 chương sau:

*Lưu ý: Trong bộ 600 câu hỏi lý thuyết này sẽ có 60 câu điểm liệt. Trong mỗi đề sẽ chứa 1 câu điểm liệt, nếu thí sinh làm sai câu này sẽ bị rớt phần thi ngay lập tức dù các câu còn làm đúng.

Thực hành

Phần thực hành sẽ gồm 11 bài thi sa hình, bạn phải đạt số điểm 80/100 điểm, lúc đó mới được tính đậu phần sa hình B1 hoặc B2.

Đây chắc hẳn là phần mà các học viên lo lắng nhất, nhưng các bạn yên tâm đến với Học Lái Xe 12h, tại đây các giáo viên sẽ hướng dẫn tận tình về kỹ thuật cũng như cách tránh các lỗi thường mắc phải. Sau khi hoàn thành khóa học chắc chắn bạn sẽ nắm vững những kỹ năng để bước vào bài thi sát hạch.

Thực hành 1 kèm 1 cùng giáo viên

Học bằng lái ô tô cấp tốc tại Học Lái Xe 12h mất bao lâu?

Thời gian học bằng lái ô tô cấp tốc tại Học Lái Xe 12h sẽ giao động từ 4 – 6 tháng. Trong thời gian này sẽ gồm:

3 tháng học lý thuyết và thực hành tại trung tâm

1 – 2 để nộp hồ sơ và thi sát hạch

1 để nhận bằng lái

Đây là khoảng thời gian ngắn nhất cho việc học và thi sát hạch bằng lái ô tô hạng B1 và B2.

Học lái xe ô tô cấp tốc tại Học Lái Xe 12h có học phí bao nhiêu?

Học phí của trung Tâm Học Lái Xe 12h sẽ gồm các chi phí như:

Học phí trọn gói cực ưu đãi tại Học Lái Xe 12h

Giá trọn gói cho các chi phí trên chỉ từ 12.000.000tr cho bằng B1 và từ 15.000.000tr cho bằng B2. Ngoài ra bạn sẽ mất thêm một số phí như phí tập lái xe trước khi thi và xăng xe trong quá trình đi lại.

Tại sao nên chọn Học Lái Xe 12h?

Học Lái Xe 12h là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc đào tạo thi sát hạch các loại bằng lái xe nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi các lý do như:

Bạn muốn có được một tấm bằng lái ô tô trong thời gian nhanh nhất để an tâm trên mọi chặn đường, hãy liên hệ ngay với Học Lái Xe 12h qua thông tin bên dưới, chuyên viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn một cách tốt nhất.

Trung tâm Học Lái Xe 12h

Exit mobile version