Site icon Blog Hỏi Ngu

Kho 20 HNI Cầu Giấy soc ở đâu? Bao lâu thì bạn nhận được hàng?

Khi bạn đặt hàng ở trên “Shopee” và kiểm tra đơn hàng đã đến Kho 20-HNI Cau Giay soc. Vậy Kho 20 HNI Cầu Giấy SOC ở đâu? Có đến lấy hàng được không? Khi đến kho này thì bao lâu nhận được hàng? Hãy cùng Blog Hỏi Ngu giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau đây nhé!.

Kho 20-HNI Cau Giay soc ở đâu?

Địa chỉ Kho 20-HNI Cầu Giấy Soc của shopee tọa lạc tại: Số 6 ngách 3, ngõ 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Và đây là kho phân phối loại nhỏ của đơn vị vận chuyển Shopee Express.

Thông thường thì đơn hàng của bạn sẽ được chuyển về kho tổng “Kho HN SOC” tiếp đó mới được chuyển sang kho khu vực ví dụ như: Kho Cầu Giấy (Kho 20 HNI Cầu Giấy Soc)

Bạn có thể đến kho 20 HNI Cầu Giấy SOC lấy hàng không?

Câu trả lời là “CÓ” nhé!. Đây là đơn hàng khu vực Cầu Giấy và bạn có thể trực tiếp đến Kho 20 HNI Cầu Giấy SOC theo địa chỉ ở trên để trực tiếp lấy đơn hàng của mình đã đặt.

Tuy nhiên khi đến nhận hàng tại kho bạn cần phải kiên nhẫn đợi nhân viên tìm kiếm kiện hàng. Vì số lượng hàng hóa tại đây khá nhiều nên không thể tìm thấy nhanh hàng hóa mà bạn mong muốn được.

Khi nào nhận được hàng nếu đơn đã đến kho 20-HNI Cầu Giấy SOC

Khi nhận được thông báo đơn hàng đã đến kho 20-HNI Cầu Giấy SOC thì bạn có thể nhận được hàng sau 1-2 ngày sau đó. Tuy nhiên tùy theo tình hình dịch bệnh Covid hay thời tiết đơn hàng có thể chậm trễ hơn so với dự kiến.

Như vậy bạn đã biết được thông tin địa chỉ Kho 20 HNI Cầu Giấy Soc ở đâu rồi phải không? Đừng quên chia sẻ lên mạng xã hội và thường xuyên ghé thăm website: https://bloghoingu.com/ để tham khảo nhiều thông tin khác nữa nhé!.

Exit mobile version