Site icon Blog Hỏi Ngu

Kho Thượng Hải Shopee ở đâu? Kiện hàng xuất kho Thượng Hải về Việt Nam mất bao lâu?

Nhu cầu mua sắm hàng hóa Online của người Việt ngày càng nhiều, đặc biệt là hàng Trung Quốc qua các app Online như Shopee. Tại đây, ngoài các kho lớn như Nghĩa Ô, thì hàng có thể trung chuyển qua kho Thượng Hải. Vậy bạn có biết Kho Thượng Hải Shopee ở đâu? Về Việt Nam mất bao lâu ? Cùng Blog Hỏi Ngu giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Kho Thượng Hải Shopee ở đâu ?

Kho Thượng Hải Shopee ở đâu ?

Nếu bạn là một tín đồ của hàng quốc tế và thường xuyên đặt hàng qua Shopee thì bạn sẽ rất quen thuộc với các kho hàng quốc tế của Shopee. Và kho Thượng Hải Shopee cũng là một trong những kho hàng quốc tế của sàn thương mại điện tử này.

Kho hàng Thượng Hải hay còn được gọi là ShangHai chính là một kho hàng lớn nhất Trung Quốc. Những đơn hàng đặt tại Trung Quốc đều sẽ được đưa về kho Thượng Hải Shopee để tập trung sau đó vận đơn chuyển về Việt Nam.

Nhận biết kiện hàng đã đến/ xuất kho Thượng Hải Shopee

Qua app Shopee, chi tiết tình trạng đơn hàng sẽ hiển thị để người mua có thể dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển. Cụ thể như sau:

Kiện hàng xuất kho Thượng Hải về Việt Nam trong bao lâu ?

Kiện hàng xuất kho Thượng Hải về Việt Nam trong bao lâu ?

Kiện hàng sau khi xuất kho Thượng Hải sẽ còn trải qua rất nhiều thủ tục để có thể đến được tay người mua. Sự xa cách về vị trí địa lý, các yếu tố về giấy tờ pháp lý, thủ tục hải quan, thiên tai, dịch bệnh cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian đơn hàng về tới Việt Nam. Thời gian thông thường sẽ dao động trong khoảng:

Một vài lưu ý về thời gian giao hàng từ kho Thượng Hải Shopee về Việt Nam

Do sự cách xa về vị trí địa lý và nhiều yếu tố khách quan khác, thời gian giao hàng từ kho Thượng Hải về Việt Nam có thể bị ảnh hưởng. Thời gian giao hàng sẽ không bao gồm các trường hợp dưới đây:

Tuy việc mua hàng tại Trung Quốc sẽ mất khá nhiều thời gian, nhưng với những chia sẻ hữu ích trên đây, Blog hỏi ngu hy vọng đã giúp bạn đọc có thể an tâm hơn vì đã nắm rõ địa điểm kho Thượng Hải ở đâu? và thời gian giao hàng về Việt Nam mất bao lâu. Chúc các bạn sẽ mua được những món đồ ưng ý và chất lượng!

Exit mobile version