Site icon Blog Hỏi Ngu

Kroos nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

Vào tối ngày 30/10 vừa qua, trên sân nhà Santiago Bernabeu, trước đối thủ Girona, Những tưởng Real Madrid sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng này thế nhưng thầy trò vị huấn luyện viên trưởng người Ý đã không thể dành trọn vẹn 3 điểm. Cũng chính trong trận đấu này Toni Kroos đã phải chấm dứt mạch suốt 15 năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp không phải nhận thẻ đỏ của mình.

Trong tình huống gần cuối trận, Toni bị trọng tài truất quyền thi đấu, đây cũng là chiếc thẻ đỏ thứ hai, sau lần gần nhất anh nhận nó là cách đây 15 năm trước. Cụ thể vào phút 92 của trận đấu, khi tỉ số của hai đội vẫn đang là 1 đều, Real Madrid đang rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để giành cơ hội ẵm trọn 3 điểm. thế nhưng đội khách đã bắt được bóng và tổ chức một đợt phản công nhanh. Buộc Toni Kroos phải phạm lỗi chiến thuật với cầu thủ đối phương.

Toni Kroos lần đầu tiên phải nhận thẻ đỏ sau gần 2 thập kỷ 

 Sau pha phạm lỗi khá thô bạo với Yan Couto bên phía đội bạn để nhằm ngăn cản cầu thủ này đe dọa khung thành đội mình. Ngay lập tức trọng tài Melero Lopez rút cho anh chiếc thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp và trời khỏi sân Bernabeu. Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt quá trình gần 2 thập kỷ chơi bóng chuyên nghiệp anh phải rời khỏi sân nên Kroos có phần khá gượng gạo.

Xem thêm: lich bong da tay ban nha

Nhắc về lần gần nhất mà ngôi sao bóng đá người Đức này phải nhận thẻ đỏ đã là vào năm 2007. Thời điểm này Toni còn rất trẻ, anh khoác áo đội trẻ của Bayern Munich. Cũng vào năm này, anh ra mắt Bundesliga và dần dần phát triển rất nhanh thành một siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, được rất nhiều câu lạc bộ săn đón. Real Madrid nhanh tay chiêu mộ anh từ câu lạc bộ Bayern Munich chỉ sau vài ngày khi anh đã đóng góp công rất lớn giúp đội tuyển nước nhà vô địch World Cup 2014.

Trong suốt 15 năm, gần 2 thập kỷ qua cống hiến cho Bayern Munich và Real Madrid trong môi trường thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Toni Kroos có tổng cộng 775 lần ra sân thi đấu. Trước đó thì trong 774 lần ra sân trong màu áo của Bayern hay Real và cả tuyển quốc gia Đức thì siêu sao bóng đá, nhà vô địch World Cup 2014 này đã phải nhận tổng cộng 84 thẻ vàng.

Trận đấu ngày 30/10 lần này kết thúc với tỉ số hòa 1-1, điều này đồng nghĩa với việc. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò của mình đã không thể giành trọn 3 điểm như kỳ vọng ban đầu. Mặc dù kết quả này không ảnh hưởng đến việc đội bóng này lấy lại vị trí đầu bảng của từ tay Barcelona thế nhưng khoảng cách bây giờ chỉ còn là 1 điểm thay vì 3 điểm như trước khi vòng đấu này diễn ra.

Kroos phạm lỗi với đội bạn dẫn đến  thẻ đỏ đáng tiếc 

Trên sân Bernabeu, mặc dù Toni và các đồng đội đã có màn trình diễn tấn công khá ấn tượng, thế nhưng họ cũng chỉ tận dụng được 1 cơ hội duy nhất để tạo nên bàn thắng nhờ vào pha lập công của Vinicius vào phút thứ 70 của trận đấu. Phía bên đội khách, tuy họ không có nhiều cơ hội cầm bóng và không có những màn tấn công ấn tượng, nhưng may mắn đến với họ từ một quả penalty được cho là không mấy rõ ràng và đây cũng là bàn thắng duy nhất mà Girona có được trước đội quân hùng mạnh nhà Ancelotti.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Ý cũng có những chia sẻ về bàn thắng trên chấm phạt đền vào phút 80 của đội bạn. Ông cho rằng bóng không hề chạm tay của Asensio thế nên quả penalty lần lần này là không thể chấp nhận được và các cầu thủ của Real đều khá khó chịu, bất bình với kết quả này.

Thủ môn của đội bóng hoàng gia cũng có những nhận xét sau trận đấu, rằng anh và các đồng đội đều đang có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng, khi dẫn trước đội bạn 1-0, thế những quả phạt đền bỗng dưng xuất hiện và Madrid còn quá ít thời gian để lấy lại cân bằng, chúng tôi đáng ra không phải nhận quả phạt đó để rồi mất điểm vì một tình huống khá lộn xộn như vậy.

Real Madrid bị Girona cầm hòa đáng tiếc 

Kết luận

Sau khi nhận thẻ đỏ, thì vào ngày 8/11 tới Toni cũng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Vallecano. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn khác để lấp đầy chỗ trống của cầu thủ người Đức. Hãy truy cập vào cakhia 1.tv live để biết thêm nhiều thông tin về những sự kiện bóng đá khác.

Exit mobile version