Site icon Blog Hỏi Ngu

Tổng hợp mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ, chống trơn tốt

Tổng hợp mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ, chống trơn tốt

Hiện nay các mẫu gạch lát sân vườn rất đa dạng về kiểu dáng kích thước cũng như họa tiết. Những loại gạch này đều chống trơn trượt, có độ bền với thời gian và mang lại cho không gian ngoài trời của gia chủ một vẻ đẹp ấn tượng nổi bật. Nếu như quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu để mua gạch lát sân vườn thì hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Tìm hiểu khái niệm và đặc điểm của gạch lát sân vườn

Gạch lát sân vườn là dòng gạch dùng để lát nền cho không gian ngoại thất. Chúng được sản xuất để có thể chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài, không chỉ thế sản phẩm này còn có công dụng về mặt thẩm mỹ. Gạch lát sân vườn đem lại cho không gian ngoại thất của gia chủ sự nổi bật và thu hút.

Hiện nay trên thị trường gạch lát sân vườn rất phong phú và đa dạng về mẫu mã. Tùy vào từng nhà sản xuất mà những loại gạch này sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng khác nhau.

Gạch lát sân thượng Granite 300×600

Tuy nhiên chúng cũng có những đặc điểm chung giống nhau như sau:

2. Tổng hợp mẫu gạch lát sân vườn chống trơn – giá rẻ

Sau đây sẽ là top những mẫu gạch lát sân vườn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng.

Gạch lát sân vườn chống trơn trượt tốt

Xem các mẫu gạch lát sân đẹp tại: https://khatra.com.vn/gach-lat-nen/san-vuon/

2.1. Mẫu gạch lát sân vườn Mikado chống trơn

Mikado là một trong những thương hiệu gạch nhận được nhiều sự lựa chọn của các gia đình khi thiết kế không gian sân vườn cho ngôi nhà của mình. Gạch lát sân vườn của thương hiệu này có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.  tuy nhiên chúng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng chung của gạch lát sân.

2.2. Gạch lát sân vườn thương hiệu Ý Mỹ

Là một trong những thương hiệu của Việt Nam, thương hiệu này đã cung cấp rất nhiều mẫu gạch sân vườn đầy ấn tượng và đã đến gần hơn với nhiều người dùng tại Việt Nam. Các mẫu gạch lát sân của thương hiệu đều mang đến cho không gian ngôi nhà nhà của bạn một vẻ đẹp ấn tượng thu hút mà vẫn đảm bảo tuyệt đối các công năng sử dụng.

Gạch lát sân vườn thương hiệu Ý Mỹ

2.3. Mẫu gạch lát sân vườn Vitto

Toàn bộ gạch lát sân vườn của thương hiệu Vitto đều được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại cho bề mặt chống trơn hiệu quả tối ưu. Giá gạch lát sân của thương hiệu được tính theo mét vuông và có nhiều mệnh giá khác nhau tùy vào kích thước và loại gạch.

2.4. Mẫu gạch sân vườn thương hiệu Đồng Tâm

Thương hiệu đồng tâm cung cấp rất nhiều mẫu mã các loại gạch lát sân vườn với đủ kích thước khác nhau. Giá gạch lát sân của thương hiệu cũng khá đa dạng tùy thuộc vào kích thước và đặc điểm của các loại gạch.

2.4. Gạch lát sân vườn Prime giá rẻ

Thương hiệu gạch prime đã được đông đảo người dân biết đến với nhiều mẫu mã đa dạng cùng giá thành phù hợp với kinh tế. Những mẫu gạch sân vườn tùy vào kích thước mẫu mã chất liệu sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên giá thành của những sản phẩm này sẽ không cao đều nằm trong phân khúc giá tầm trung.

Gạch lát sân vườn Prime giá rẻ

2.6. Gạch lát sân Viglacera chống trượt

Giống như thương hiệu gạch prime, thương hiệu gạch Viglacera cũng cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng  gạch lát sân vườn với nhiều kích thước khác nhau. Biệt gạch lát sân vườn Viglacera được thiết kế với bề mặt men khô, nhám, có khả năng định hình nên khả năng chống trơn trượt của sản phẩm khá vượt trội.

2.7. Gạch lát sân Thạch Bàn

Thương hiệu Gạch Thạch Bàn ứng dụng công nghệ sản xuất gạch Italia cho nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và có độ phẳng cao….Các mẫu gạch lát sân đều được thiết kế thế bằng những họa tiết chân thực, sống động, tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn và giúp cho công trình luôn bền vững.

2.8. Mẫu gạch lát sân vườn Tasa

Thương hiệu gạch Tasa là một trong những thương hiệu bình dân phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhất hiện nay. Các mẫu gạch lát sân ngoại thất của thương hiệu có đa dạng mẫu mã chủng loại và điểm cộng cho thương hiệu này là giá thành khá rẻ.

Những mẫu gạch lát sân của Tasa đều rất ấn tượng với những họa tiết sắc nét, chân thực đem đến một sức hút đặc biệt cho không gian ngoại thất ngôi nhà của gia chủ. Những mẫu gạch này sử dụng màu sắc họa tiết vân sỏi và đá Onyx. Họa tiết này thì mẫu gạch lát sân Tasa vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng khả năng chống trượt.

Mẫu gạch lát sân vườn Tasa

2.9. Gạch lát sân Catalan giá rẻ

Một trong những thương hiệu nổi tiếng chúng ta cần phải kể đến đó là Catalan. Thương hiệu này cung cấp rất nhiều các loại gạch ốp khác nhau và gạch lát sân vườn cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Những mẫu gạch ngoại thất của thương hiệu sẽ không làm bạn thất vọng về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Bên cạnh các mẫu gạch lát sân 30×60, 40×40, 50×50, còn có các loại gạch lát vỉa hè có thể sử dụng cho sân vườn, tham khảo thêm tại: https://khatra.com.vn/gach-lat-nen/san-vuon/via-he/

Lời kết

Toàn bộ những nội dung trong bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu về khái niệm và đặc điểm cũng như giới thiệu một số mẫu gạch lát sân vườn hot nhất hiện nay. Hiện tại các mẫu gạch này đang được phân phối chính hãng với giá cả vô cùng cạnh tranh tại showroom Khatra. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về các mẫu gạch này các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH THƯƠNG MẠI KHÁNH HỘI (KHATRA)

  • Địa chỉ: 8G2, đường số 52, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0933 588 655 – 0917 665 466 – 0917 696 644
  • Project :   0914 226 720
  • Email: tam@khatra.com.vn
  • Website: khatra.com.vn
Exit mobile version