Site icon Blog Hỏi Ngu

Mua camera SIÊU NHỎ – SIÊU NHẠY – SIÊU TIỆN ÍCH tại Camerasieunho9x

Việc sử dụng camera siêu nhỏ trong thời đại hiện nay không quá hiếm gặp. Đây là dòng thiết bị thông minh vô cùng linh hoạt có thể sử dụng trong rất nhiều không gian, vị trí và chức năng. Cũng bởi vậy có rất nhiều nhà cung cấp camera ngụy trang với chất lượng khác nhau rõ rệt, và để mua được một sản phẩm tốt, dễ dùng vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người dùng.

Bạn đã từng nghe đến “thiết bị camera siêu nhỏ”?

Đây là một dòng sản phẩm thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng trong nhiều năm trở lại đây. Chức năng của một chiếc camera chắc hẳn ai cũng biết, và những chiếc camera đó ngày nay đã được thu bé lại với kích thước chưa bằng một đầu ngón tay, thậm chí là bé hơn rất nhiều.

Những chiếc camera này được thiết kế với ống kính siêu nhỏ, kết nối với nhiều nền tảng thiết bị máy tính, điện thoại,… để truyền hình ảnh thông qua wifi, bluetooth,… Điểm đặc biệt của những chiếc camera này là có thể gắn vào bất cứ vị trí nào, cho hình ảnh âm thanh phát lại sắc nét không hề kém cạnh các thiết bị chuyên dụng khác. Việc sử dụng cũng không quá phức tạp nên ai cũng có thể tự thiết lập và dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Vậy camera siêu nhỏ sử dụng trong những trường hợp đặc thù nào?

Rất nhiều trường hợp có thể sử dụng thiết bị camera siêu nhỏ như:

Có thể thấy, với bất kỳ mục đích theo dõi giám sát hành vi nào cần sự bí mật và không muốn đối tượng phát hiện, bạn đều có thể sử dụng các thiết bị camera thu nhỏ. Tuy nhiên, hãy thật sự ý thức sử dụng thiết bị để giúp đỡ, hỗ trợ con người thay vì sử dụng vào các mục đích không chính đáng nhé.

Khám phá 3 dòng camera siêu nhỏ ĐẮT KHÁCH nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một dòng sản phẩm camera siêu nhỏ cho gia đình, công ty của mình, có lẽ 3 sự gợi ý sau đây sẽ rất phù hợp:

Camera Siêu Nhỏ MZ45 hỗ trợ quay đêm

Đây là một thiết bị camera siêu nhỏ có góc quay rộng có thể vừa quay phim vừa cắm sạc đồng thời. Thực tế mẫu camera này không sử dụng với mục đích chính là quay phim giấu kín mà chủ yếu được sử dụng để làm máy quay thể thao hoặc quay phim trong xe hơi. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng để lắp đặt trong gia đình vì mát có góc quay cực đỉnh, cố định từ tính và có thể quay sắc nét ngay cả trong bóng tối và tích hợp chức năng phát hiện chuyển động.

Thiết bị cho ra đời những thước phim có độ phân giải 1920*1080P / 1280*720P với hỗ trợ thẻ TF lên đến 32GB phù hợp để sử dụng cho cá nhân và gia đình.

Chiếc camera siêu nhỏ này có kích thước 26x25x25mm

Camera Wifi GSD 900

Đây là một dòng camera siêu nhỏ cực kỳ linh hoạt và rất dễ dàng để sử dụng. Camera Wifi GSD 900 có thể sử dụng với chức năng quay phim, chụp hình và phát hiện chuyển động. Đặc biệt với chức năng chuyển động, chỉ sau 30s, thiết bị sẽ trả về hình ảnh về đối tượng được ghi lại về thiết bị điện thoại đã được kết nối trước đó.

Điểm ưu việt của chiếc camera này đó là sử dụng chip xử lý Huawei Hass 3518C dòng cao cấp cho điện thoại cho độ phân giải hình ảnh cực “xịn sò”; góc quay siêu rộng và hỗ trợ quay ban đêm rất tốt.

Thiết bị có thể dễ dàng gắn trên người hoặc bất kỳ đâu bạn muốn

Camera Siêu Nhỏ X2

Là một phiên bản mới, được nâng cấp hơn về phần camera, chip quay phim và các bố trí khác so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Với cải tiến mới, thiết bị này cho chất lượng quay phim với độ phân giải HD 1280 * 960 kèm chức năng ghi âm siêu nhạy. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển chiếc camera nhỏ chỉ bằng nửa đầu ngón tay này với thời gian làm việc liên tục lên đến 5h đồng hồ.

Thiết bị siêu nhỏ có thể gắn vào mọi ngóc ngách phục vụ quay phim bí mật

Vì sao nên lựa chọn Camerasieunho9x để sở hữu một chiếc camera siêu nhỏ đỉnh nhất!

Rất dễ để tìm được các sản phẩm camera siêu nhỏ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên về chất lượng, không phải ở đâu cũng có thể đảm bảo cho người dùng. Vậy nên, hãy thật sự cân nhắc khi tìm kiếm nhà cung cấp các thiết bị điện tử đặc thù này. Và đây chính là những lý do vì sao Camerasieunho9x nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm hoạt động trong nghề:

Không khó để bạn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu camera siêu nhỏ tại cửa hàng của Camerasieunho9x. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất!

Exit mobile version