Site icon Blog Hỏi Ngu

Ngân hàng Agribank thứ 7 có làm việc không?

Ngân hàng agribank thứ 7 có làm việc không? Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để biết rõ hơn về lịch làm việc của ngân hàng này bạn có thể theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Giới thiệu về ngân hàng Agribank – địa chỉ giao dịch đáng tin cậy

Agribank – ngân hàng lớn hàng đầu tại Việt Nam

Agribank là ngân hàng phát triển nông thôn Việt Nam được thành lập từ năm 1988 với độ phủ sóng rộng khắp trên mọi miền đất nước. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng này đã gây dựng được cho mình 2,300 chi nhánh, phòng giao dịch và cây ATM tại khắp các tỉnh thành từ bắc vào Nam.

Hiện nay ngân hàng này đã và đang cung ứng cho khách hàng hơn 100 dịch vụ tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Tiêu biểu như: Dịch vụ tài khoản và gửi tiền, dịch vụ cho vay, dịch vụ ngoại hối, dịch vụ bảo hiểm,….Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi cùng những mức lãi suất ưu đãi, ngân hàng Agribank đã từng bước xây dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường tài chính.

Ngân hàng Agribank thứ 7 có làm việc không?

Lịch làm việc của Agribank

Agribank là hệ thống ngân hàng lớn nhất nhì tại thị trường Việt Nam hiện nay nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được lịch làm việc của ngân hàng này nên thường thắc mắc ngân hàng này có làm việc thứ 7 không? Để biết được câu trả lời thì bạn cần phải biết chính xác lịch làm việc của ngân hàng.

Theo quy định ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chỉ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Tuy nhiên để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao dịch của một số đối tượng khách hàng thì có một vài chi nhánh của ngân hàng Agribank sẽ mở cửa vào sáng thứ 7.

Các chi nhánh của Agribank làm việc sáng thứ 7 vẫn đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Cụ thể:

Khung giờ làm việc của ngân hàng Agribank

Khung giờ làm việc của ngân hàng Agribank mà khách hàng cần biết

Agribank là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp lớn. Để có thể thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện và nhanh chóng, khách hàng cần nắm rõ khung giờ làm việc của ngân hàng này như sau:

Nếu khách hàng nào có nhu cầu thực hiện các giao dịch quan trọng và gấp thì nên đến ngân hàng từ sớm. Bởi sau 17h00 thì mọi thủ tục làm việc sẽ được chuyển sang ngày hôm sau mới giải quyết. Do đó bạn cần lưu ý về vấn đề này.

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi ngân hàng Agribank thứ 7 có làm việc không? Nếu muốn tìm hiểu các thông tin liên quan tới ngân hàng này, có thể liên hệ với chúng tôi để có được những thông tin hữu ích và cần thiết.

Exit mobile version