Site icon Blog Hỏi Ngu

Nguyên nhân khiến con gái gò má cao và cách khắc phục

Gò má cao hay được gọi là lưỡng quyền cao là tình trạng xương gò má nổi rõ rệt trên khuôn mặt. Chỉ cần nhìn là thấy vị trí nhô lên của xương gò má, đặc biệt là khi cơ hàm chuyển động nhiều sẽ lộ rõ ràng hơn ra 2 bên mặt. Ngoài ra, con gái gò má cao thường không được đánh giá may mắn về cả nhân tướng học và thẩm mỹ. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này và cách khắc phục nào hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được các bác sẽ của JK Việt Nam giải đáp nhé!

1. Nguyên nhân khiến con gái gò má cao

1.1. Do bẩm sinh, di truyền

Phần lớn nguyên nhân con gái gò má cao là do bẩm sinh khi mới sinh ra cấu trúc xương gò má đã cao hoặc do di truyền từ người thân. Gò má cao do di truyền các trường hợp này từ nhỏ đã lộ rõ làm mất cân đối khuôn mặt, khiến cho mặt hóp.

Gò má cao khiến mặt mất cân đối

1.2. Do giảm cân không đúng cách

Ngoài ra, một nguyên nhân khác gây ra tình trạng gò má cao ở con gái là do chưa có chế độ ăn uống hợp lý. Nhiều người có xu hướng giảm cân bằng cách nhịn ăn, đặc biệt là các bạn nữ khiến cơ thể bị thiếu hụt đi dưỡng chất cần thiết. Do đó, các mô mỡ hai bên má bị tiêu biến đi nhanh chóng khiến gò má lộ ra càng rõ hơn.

1.3. Do dấu hiệu của lão hóa

Lão hóa cũng là một nguyên nhân của tình trạng gò má cao. Khí đó, lượng collagen cho cơ thể bắt đầu thiếu hụt khiến các mô mỡ không thể sản sinh liên tục, làm cho làn da của bạn chảy xệ, thiếu tính đàn hồi, căng bóng và khiến gò má càng cao thêm.

2. Một số phương pháp khắc phục tạm thời, đơn giản

2.1. Chọn kiểu tóc phù hợp cho gò má cao

Con gái gò má cao nên chọn những kiểu tóc phù hợp để gò má trông bớt cao hơn, đem lại cảm giác dịu dàng. Đối với các bạn gái gò má cao và tóc ngắn nên cắt tóc bob, lob, layer tầng cao,… những kiểu tóc có lọn tóc ôm vào khuôn mặt, mang lại cảm giác đầy đặn, dịu dàng hơn. Với những bạn tóc dài, hãy để tóc xoăn bồng bềnh thay vì ép thẳng giúp che bớt đi khuyết điểm gò má cao cho bạn. Ngoài ra, con gái gò má cao có thể cắt tóc mái lưa thưa hoặc mái dài sao cho phù hợp với khuôn mặt và sở thích

Kiểu tóc cho con gái gò má cao

2.2. Massage hỗ trợ hạ gò má tại nhà

Hình minh họa bài tập massage gò má tại nhà

Dưới đây là một vài động tác hỗ trợ giảm tình trạng gò má cao có thể áp dụng tại nhà đơn giản và hiệu quả.

Để phương pháp massage đặt hiệu quả cao, bạn nên thực hiện hằng ngày đều đặn, không dừng một thời rồi lại tập. Ngoài ra có thể kết hợp cùng các loại kem dưỡng giúp săn chắc cơ mặt để đem lại hiệu quả tốt nhất.

3. Công nghệ cải lão hoàn đồng của JK Việt Nam

Máy móc thiết bị hiện đại của công nghệ cải lão hoàn đồng

Công nghệ cải lão hoàn đồng là phương pháp độc quyền của JK Việt Nam sử dụng Collagen cấy trực tiếp vào da mặt giúp khắc phục tình trạng gò má cao, thái dương lõm, nếp nhăn cánh mũi,…Thành phần chính của sợi Collagen trong công nghệ cải lão hoàn đồng  chủ yếu là tế bào gốc, Elastin và Collagen nguyên bào. Nhờ những thành phần trên, hiệu quả của công nghệ có thể kéo dài lên đến 7 năm và được bảo hành lên đến 10 năm, được thăm khám định kỳ miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu.

Những sợi nano Collagen của công nghệ Cải lão hoàn đồng khác biệt trên thị trường nhờ những điểm nổi bật sau:

Bài viết trên đây là những tổng hợp về nguyên nhân và cachs khắc phục tình trạng con gái gò má cao. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm cho mình những kiến thức cần thiets và lựa chọn được phương pháp khắc phục phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ thêm về Công nghệ cải lão hoàn đồng, hãy liên hệ với Phòng khám JK Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Exit mobile version