Site icon Blog Hỏi Ngu

Phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại tốt nhất 2021

Thay vì sử dụng các tập tin và Excel để nhập dữ liệu quản lý quán cà phê, nhà hàng, các nhà quản lý nhà hàng tại Việt Nam hiện nay đã lựa chọn một giải pháp tối ưu hơn, hay nói cách khác là phần mềm quản lý nhà hàng chuyên dụng. Phần mềm quản lý nhà hàng tiên tiến trên điện thoại có đầy đủ các chức năng, giúp cho người dùng không cần trang bị thêm máy tính hay thiết bị phần cứng để POS365 có thể hoạt động.

I. POS365 – phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại di động

Với sự phát triển trong công nghệ ứng dụng phần mềm di động, POS365 đã cho ra đời phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại, và có thể sử dụng trên mọi loại smartphone hiện nay trên thị trường. Chúng tôi xin được đưa ra những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng POS365:

1.1. Phù hợp mọi mô hình kinh doanh

Trong các nhà hàng và phòng ăn truyền thống, khách hàng gọi món khi  vào nhà hàng, khi khách ăn xong sẽ tính biên lai thanh toán và in ra.

POS365 giảm thời gian phục vụ của nhân viên theo 2 cách:

Phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại, máy tính bảng khác với phần mềm tính tiền offline trên PC Windows. Với Phần mềm bán hàng trực tuyến còn rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác của việc sử dụng ngoại tuyến.

1.2. Thiết bị được đồng bộ theo thời gian thực

Phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực. Tất cả dữ liệu do POS365 gửi đến máy chủ sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức. Giúp trưởng phòng quản lý bộ phận bếp/ bar theo thời gian thực. Điều này giúp người quản lý và nhân viên phục vụ có thể nhìn thấy công việc của nhau. Nó giúp các phòng ban luôn đồng bộ và lấy thông tin từ những người khác, giúp tối ưu hóa tốc độ hoạt động từ nhân viên đến quản lý.

1.3. Tương thích với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 tương thích với hầu hết các dòng máy in trên thị trường hiện nay bao gồm: máy in mạng LAN, máy in bluetooth, máy in USB.

Dòng thiết bị đặt hàng trên điện thoại, iPad hoặc máy order cầm tay được đồng bộ hóa với thanh ghi cảm ứng. Đơn giản chỉ cần cắm thiết bị thẻ để hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ghi nợ.

1.4. Báo cáo từ xa

POS365 cho phép quản lý từ xa với hệ thống phân tích kinh doanh giúp bạn quản lý nhà hàng của mình mà không cần phải có mặt trực tiếp.

1.5. Quản lý hàng tồn kho – nguyên vật liệu từ xa

Nhân viên của bạn có thể dễ dàng lấy cắp kho nguyên vật liệu để tuồn ra ngoài nếu bạn không quản lý tốt. Với phần mềm quản lý nhà hàng POS365 bạn có thể quản lý mọi hoạt động xuất nhập  trong ngày. Nhờ chức năng tự động trừ kho khi bán.

1.6. Tích hợp sổ thu chi kế toán

Nhà hàng kinh doanh tốt bình quân mỗi ngày có thể cho thu nhập 1,03 tỷ đồng. Nhưng làm thế nào để bạn biết chính xác số tiền lãi trong ngày? POS365 cho phép thống kê tất cả các khoản thu nhập và chi phí theo ngày / tuần / tháng / năm, tính toán lợi nhuận một cách chính xác.

1.7. Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet

Ngay cả khi mất kết nối, POS365 vẫn cho phép bán hàng, in hóa đơn và in hóa đơn thanh toán. Nó giúp cửa hàng luôn hoạt động trơn tru, ngay cả khi  kết nối  dữ liệu internet bị gián đoạn.

1.8. Dữ liệu bảo mật tuyệt đối

Tất cả dữ liệu, bao gồm: doanh số, hóa đơn, chi phí lãi lỗ, danh sách khách hàng, đều được lưu trữ trên đám mây. Dữ liệu được mã hóa tuyệt đối an toàn, ngay cả chúng tôi cũng không có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của bạn.

II. Những lợi ích của ứng dụng quản lý nhà hàng POS365

2.1. Giảm thiểu chi phí lên đến 50%

Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của POS365, bạn chỉ phải bỏ ra một nửa chi phí mua một chiếc máy tính bảng.

Tất cả những gì bạn phải làm là đầu tư vào các thiết bị hỗ trợ bán hàng khác với chi phí tương đương. Bạn chỉ đầu tư chứng từ vào việc trang bị cho quán của mình một chiếc máy tính để bàn có tích hợp phần mềm vào máy tính để in hóa đơn trực tiếp từ bàn máy tính.

2.2. Tiện lợi – nhanh chóng

Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý, chắc chắn một điều rằng quá trình bán hàng của bạn sẽ nhanh hơn. Phần mềm POS365 trên iPhone, iPad không chỉ hỗ trợ bán hàng, thanh toán mà còn giúp bạn kiểm kê, quản lý  nhân viên. Từ đó, bạn có thể rút ngắn thời gian phục vụ, giảm bớt công việc quản lý và tiết kiệm chi phí nhân sự cho căn tin và nhà hàng của mình.

2.3. Tối ưu doanh thu 30%

Phần mềm POS365 cho phép đồng bộ hóa dữ liệu giữa các bộ phận và tất cả các nhân viên trong nhà hàng đều có thể xem được trạng thái phục vụ khách hàng: từ khi bạn bước vào, gọi món cho đến khi bạn thanh toán. Điện toán đám mây một mặt giúp người quản lý phục vụ theo dõi tình trạng của khách, nhà bếp chuẩn bị món ăn đúng giờ, giúp rút ngắn thời gian phục vụ cho mỗi khách hàng và dễ dàng tiếp được nhiều khách hơn.

Có thể thấy, với những tính năng hiện đại và tiện dụng, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 trên điện thoại đang dần trở thành công cụ đắc lực dành cho các chủ nhà hàng.

Exit mobile version