Site icon Blog Hỏi Ngu

Thứ 7 ngân hàng Sacombank có làm việc không?

Bạn muốn mở thẻ và thực hiện giao dịch tại Sacombank nhưng lại phân vân không biết rõ giờ mở cửa của ngân hàng. Sacombank mở cửa làm việc vào giờ nào? Thứ 7 ngân hàng Sacombank có làm việc không? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về ngân hàng Sacombank

Sacombank có tên gọi đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín được thành lập vào năm 1991. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Xuyên suốt hơn ba mươi năm kinh nghiệm hoạt động của mình, Sacombank luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Trong những năm đầu thành lập, Sacombank hoạt động với số vốn vỏn vẹn chỉ 3 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện nay, Sacombank sở hữu số vốn điều lệ lên tới hơn 14 nghìn tỷ đồng với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước.

Sacombank là ngân hàng gì?

Ngoài ra, Sacombank còn mở rộng mạng lưới hoạt động ra thị trường quốc tế mà cụ thể đã thành lập được công ty con tại Lào và Campuchia.

Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank

Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank như thế nào? Ngân hàng Sacombank nghỉ cuối tuần từ hôm nào? Thứ 7 Sacombank có làm việc không? Đây là những thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng tại Sacombank. Thời gian hoạt động hay còn gọi là giờ hành chính tại ngân hàng Sacombank về cơ bản giống với đại đa số các ngân hàng khác.

Cụ thể, toàn bộ các chi nhánh và trụ sở chính của ngân hàng đều thống nhất mở cửa hoạt động từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h đến 17h.

Giờ hành chính của ngân hàng Sacombank

Thứ 7 ngân hàng Sacombank làm việc không? 

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết thứ 7 ngân hàng Sacombank làm việc không thì câu trả lời là có nhé. Trên thực tế, sáng thứ 7 vẫn được tính vào thời hoạt động chính thức của ngân hàng. Vậy nên toàn bộ hệ thống từ văn phòng trụ sở chính đến các chi nhánh vẫn hoạt động bình thường trong thời gian từ 7h30 đến 11h30 sáng thứ bảy.

Nếu bạn cần thực hiện các giao dịch ngân hàng hay có nhu cầu khác thì có thể tìm đến điểm chi nhánh gần nhất. Việc nắm được thời gian hoạt động của Sacombank sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp lịch trình hợp lý để có thời gian đến làm việc với ngân hàng.

Thứ 7 ngân hàng Sacombank  làm việc không?

Những điều cần lưu ý khi giao dịch tại Sacombank

Để quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng thuận lợi và nhanh chóng thì quý khách hàng cần lưu ý một vài điều sau :

Mang đủ giấy tờ tùy thân

Các hoạt động giao dịch tại ngân hàng đều yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra đối chiếu và xác nhận. Để đảm bảo quá trình này diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng hãy đem đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Đặc biệt là chứng minh thư hoặc căn cước công dân.

Không đến sát giờ nghỉ 

Ngoài ra, hãy cố gắng sắp xếp một khoảng thời gian hợp lý khi đến ngân hàng. Ngân hàng có lúc sẽ đông hoặc vắng tùy từng thời điểm cụ thể. Tuy nhiên bạn sẽ không thế biết khi nào thì ngân hàng đang ít khách để đến nên hãy chuẩn bị dư giả thời gian.

Nên tới sớm tối thiểu 30’ trước giờ đóng cửa

Bạn cũng không nên đến quá sát giờ nghỉ của ngân hàng. Hãy đến sớm hơn ít nhất 30 phút trước khi giờ nghỉ để đảm bảo giao dịch được thực hiện.

Giao dịch qua Internet Banking 

Các giao dịch đơn giản như chuyển/rút tiền mà không cần sự hướng dẫn có thể thực hiện thông qua cây ATM hoặc Internet Banking của Sacombank. Vừa nhanh chóng tiện lợi vừa đảm bảo an toàn.

Vậy câu hỏi thứ 7 ngân hàng Sacombank có làm việc không đã được giải đáp ở phía trên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác có thể tìm đến https://bloghoingu.com/ và đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Exit mobile version