Site icon Blog Hỏi Ngu

VinFast VF 8 chinh phục khách hàng bởi khả năng bứt tốc mạnh mẽ

Với khả năng tăng tốc vượt trội từ 0 – 100km/h trong thời gian ngắn, VF 8 mang đến trải nghiệm dính ghế, thăng hoa khách hàng. Đặc biệt, qua những sự kiện lái thử, người dùng tỏ ra bất ngờ về khả năng bứt tốc ấn tượng của VF 8.

 VF 8 chinh phục khách hàng bởi khả năng bứt tốc mạnh mẽ

Khách hàng nói gì khi trải nghiệm thực tế khả năng tăng tốc VF 8?

Khi tham gia lái thử VF 8, khách hàng đều nhận được 1 phiếu đánh giá của VinFast về nội ngoại thất, vận hành, các tính năng của xe. Kết quả đánh giá cho thấy, có tới 94% người trải nghiệm cảm thấy phấn khích khi được lái thử chiếc eSUV thương hiệu Việt. Hầu hết, người tham dự đều đánh giá cao về mức độ hoàn thiện tốt, cảm giác lái xuất sắc mà VF 8 mang lại.

Khả năng tăng tốc êm ái, không tiếng ồn, không phát thải khi di chuyển là những trải nghiệm khác biệt được người dùng đánh giá cao về VF 8 khi so sánh với xe xăng. Anh Hải đến từ Quảng Ninh chia sẻ: “Cảm giác có thể ngồi lái cả ngày trên xe”.

94% người trải nghiệm VF 8 cảm thấy hài lòng về khả năng tăng tốc của chiếc eSUV thương hiệu Việt

Trên thị trường thế giới, VF 8 cũng nhận được nhiều lời “ưu ái” của người dùng. Trong khuôn khổ triển lãm New York International Auto Show 2022 (NYIAS 2022), VF 8 nhận được “cơn mưa” lời khen từ khách hàng tham gia trải nghiệm. Bonnie Rodriguez – một vị khách đến từ Chicago đã đánh giá xe mang lại cảm giác di chuyển mượt mà, khả năng tăng tốc siêu nhanh khi vừa nhấn ga. Cô cũng chia sẻ thêm rằng, mẫu SUV phân khúc D vượt quá kỳ vọng và mong đợi của mình.

Đặc biệt, với những gia đình trải nghiệm lái thử VF 8 như anh Võ Văn Hiên cũng tỏ ra rất ưng ý với khả năng bứt tốc mượt mà của VF 8 với không gian tối ưu, phù hợp với tiêu chí của một chiếc xe gia đình.

Anh Võ Văn Hiên đã đưa gia đình trải nghiệm lái thử VF 8 tại TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: vinfastauto.com)

Anh Phạm Văn Sinh cũng đánh giá VF 8 gây ấn tượng với hệ thống treo ổn định, vào cua tốt và không bị mất lái khi vào tốc độ cao.

VF 8 được đánh giá cao về hệ thống treo ổn định, vào cua tốt và không bị mất lái khi vào tốc độ cao (Nguồn: vinfastauto.com)

Khả năng tăng tốc ấn tượng của VF 8

VF 8 đang được người Việt “săn đón” bởi thiết kế bắt mắt và động cơ vận hành mạnh mẽ. Không những thế, mẫu xe này còn sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 100km/h chỉ mất khoảng 6,5 giây với phiên bản Eco và 5,5 giây với phiên bản Plus.

Khi khởi động, mô men sẽ đạt độ xoắn cực đại và duy trì đến khi động cơ đạt được số vòng quay nhất định. Đặc biệt, ô tô điện còn có hệ truyền động khá đơn giản, không có trục đăng, vi sai và không sang số trong quá trình đề pa. Vì thế, tình trạng thất thoát nhiên liệu của xe được hạn chế thấp nhất, giúp VF 8 tăng tốc vượt trội và cải thiện độ bám đường hiệu quả.

Khả năng tăng tốc của VF 8 mạnh mẽ, không có độ trễ, không gây tiếng ồn

VinFast VF 8 được sản xuất với 2 phiên bản là Eco và Plus có công suất tối đa lần lượt là 260kW và 300kW, mô-men xoắn cực đại 500Nm – 620Nm. Cả 2 phiên bản đều sử dụng 100% mô-men xoắn để dẫn động. Do vậy, VF 8 sở hữu khả năng tăng tốc vượt trội hơn so với những mẫu xe xăng cùng công suất.

VinFast VF 8 Eco và Plus có phạm vi hoạt động sau 1 lần sạc cao, giúp người lái yên tâm di chuyển trên mọi cung đường. Cụ thể, quãng đường di chuyển của 2 phiên bản VF 8 theo điều kiện tiêu chuẩn châu Âu (WLTP) lần lượt là:

Sự kiện trải nghiệm lái thử VF 8 tại tổ hợp nhà máy sản xuất VinFast ở Hải Phòng cũng cho thấy khả năng tăng tốc tuyệt vời của VF 8. Khi đạt tới tốc độ 175km/h, VF 8 vẫn có sự ổn định, cân bằng, vô lăng nhẹ nên vào cua mượt mà. Mẫu xe SUV này còn có độ cách âm, hệ thống treo và khả năng đánh lái vượt trội, mang đến cảm giác lái phấn khích, dính ghế cho người dùng.

Khả năng tăng tốc của VF 8 – di chuyển linh hoạt trên các mọi địa hình

Sở hữu khả năng tăng tốc ưu việt và những tính năng tiên tiện, VinFast VF 8 cho phép người lái vận hành xe mượt mà, êm ái trên nhiều địa hình khác nhau, bao gồm cả cao tốc, đường dốc, đường trơn trượt, mưa ướt và tuyết rơi. Cụ thể:

Cao tốc là những con đường có 2 chiều tách biệt, mỗi chiều gồm  2 – 3 làn cho phép các phương tiện di chuyển trên cùng một hướng, không có điểm dừng. Với khả năng tăng tốc mạnh mẽ, không độ trễ của VF 8, VinFast hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm di chuyển êm ái, mượt mà cho khách hàng.

Theo quy định, tốc độ tối đa khi lưu thông trên cao tốc là 120km/h. Điều này có thể sẽ dẫn đến va chạm “dồn toa” nếu người lái không tập trung kiểm soát tay lái. Nắm bắt được điều này, VinFast đã trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS cho VF 8 bao gồm các tính năng như: hỗ trợ lái trên đường cao tốc; tự động chuyển làn; cảnh báo chệch làn; hỗ trợ giữ làn; điều chỉnh tốc độ thông minh; hỗ trợ giữ làn khẩn cấp,…giúp hỗ trợ người lái vận hành trên đường cao tốc an toàn và đúng quy định.

Tính năng hỗ trợ lái trên cao tốc giúp người dùng giảm áp lực, bình tĩnh xử lý các tình huống trên đường

Đường đèo núi luôn kích thích người lái bởi sự hiểm trở với những con dốc cao, gập ghềnh và trắc trở. Nhiều khách hàng sau khi được bàn giao xe tỏ ra khá bất ngờ về khả năng leo dốc mạnh mẽ của VF 8 khi di chuyển trên đường đèo núi. Đặc biệt, VF 8 giúp người lái dễ dàng chinh phục những con dốc “khó nhằn”.

VF 8 trang bị hệ động cơ mạnh mẽ giúp khách hàng chinh phục những con dốc “khó nhằn”

Một trong những tiêu chí mà người lái quan tâm khi di chuyển trên cung đường này là độ bám đường. Lúc này, diện tích ma sát giữa bánh và mặt đường rất nhỏ, dẫn đến trơn trượt cho phương tiện. Tuy nhiên, VinFast VF 8 có thể giúp người lái di chuyển linh hoạt trên địa hình này bởi động cơ điện mạnh mẽ kết hợp với hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD, hỗ trợ tăng độ bám đường và đảm bảo khả năng tăng tốc mượt mà của xe.

VF 8 sở hữu hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD giúp tối ưu hiệu suất vận hành, tăng độ bám đường cho xe

Với việc sở hữu công suất tối đa và độ xoắn momen tuyệt đối ở cả 2 phiên bản, VF 8 mang đến khả năng tăng tốc vượt trội so với các dòng xe xăng cùng phân khúc. Phấn khích, không độ trễ, mượt mà, linh hoạt là những gì khi nhắc đến khả năng vận hành của VF 8, giúp người dùng tự tin chinh phục được mọi cung đường.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu và đặt cọc VF 8 tại website chính thức của VinFast để được nhận nhiều ưu đãi và các quyền lợi hấp dẫn hấp dẫn từ thương hiệu Việt.

Ngoài ra, khách hàng quan tâm đến các sản phẩm xe điện của VinFast có thể đặt cọc ô tô điện qua website để có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Exit mobile version