FA là viết tắt của từ gì? Hội FA, dân FA có nghĩa là gì? Để giải đáp thắc mắc của quý độc giả. Hãy cùng với Blog Hỏi Ngu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

FA là viết tắt của từ gì? Hội FA, dân FA có nghĩa là gì?

FA là viết tắt của từ gì? FA nghĩa là gì?

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì áp dụng từ FA đúng không? Nó thường được xuất hiện nhiều trên những trang mxh zalo, facebook,… chắc hẳn có rất nhiều các bạn bè của mình đang than thở vì như thế là FA lâu năm… Vậy FA có nghĩa là gì? FA là viết tắt của từ gì? FA trong tiếng Anh là gì?

FA là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Forever Alone, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là mãi mãi cô đơn, mãi mãi một mình, mãi mãi độc thân… Nói chung FA được hiểu là người đang cô đơn, chưa  trong một mối quan hệ tình cảm nào.

Xem thêm video định nghĩa về “FA có nghĩa là gì” được đăng tải trên Youtube nhé.

FA là gì trên Facebook? Hội FA, dân FA là gì?

Thực chất thì từ FA được sử dụng trên mạng xã hội facebook mang khá nhiều nghĩa chứ không đơn thuần theo nghĩa đen là mãi mãi độc thân như cách định nghĩa bên trên đâu bạn nhé.

FA được các giới trẻ bằng trên FA thỉnh thoảng có nghĩa đúng theo nghĩa đen là cô đơn đến héo hắt, thiếu sự quan tâm của người khác giới nhưng cũng thỉnh thoảng nó lại để chỉ những người có “ùn ùn” người theo mà họ chứa muốn gật đầu ai đâu đấy.

Hiện tại, trên facebook hay các trang mxh khác cũng có khá nhiều hội nhóm FA áp dụng những người tự xưng là dân FA. Những hội nhóm này là tập hợp của tất cả dân FA tự xưng, họ có thể lập hội để tán gẫu, trò chuyện, giao lưu kết bạn nhằm giải khuây, giết thời gian hoặc cũng có thể thêm cơ hội để tìm kiếm một nửa của bản thân nhằm thoát khỏi tình huống FA…

FA là viết tắt của từ gì? Hội FA, dân FA có nghĩa là gì?

Một số hội nhóm FA trên fb hấp dẫn khá đông thành viên như:

  • Hội FA – Tìm Người Yêu áp dụng 137.000 thành viên
  • FA Vào Là Có NY bằng 144.000 thành viên
  • Hội FA tận dụng 140.000 thành viên
  • Team FA – Tìm Người Yêu ứng dụng 829.000 thành viên
  • FA Thả Thính Làm Quen áp dụng 435.000 thành viên…

Có mấy kiểu FA?

Bây giờ, dân FA thường được biết đến tận dụng 4 kiểu như sau:

  • Kiểu người yêu đơn phương: Họ là tất cả người đang thương thầm một người nào đó những vẫn chưa có đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của bản thân hoặc cũng có thể là bày tỏ nhưng bị từ chối  vẫn đang nuôi hy vọng.
  • Kiểu người xem sự nghiệp là số 1: Họ là người tôn thờ sự nghiệp, chỉ biết vùi đầu vào công việc, không có thời gian đi điểm qua, tìm kiếm một nửa còn lại của bản thân.
  • Kiểu người chờ người tử tế để yêu: Đây là kiểu FA khá phổ biến, có thể họ kén chọn, hoặc do đặt ra đúng nhất quá cao nên gặp ai cũng không ưng cùng với vẫn FA. Quan điểm của họ là vẫn đang chờ người tử tế để yêu.
  • Kiểu người tôn thờ chủ nghĩa độc thân: Họ là những người yêu chủ nghĩa độc thân, xem chủ nghĩa độc thân là muôn năm  chưa có dự định muốn mình bị ràng buộc bởi những mối quan hệ hoặc người nào đó.

Một số nghĩa khác của FA

  • FA trong kinh doanh: FA được viết tắt của từ Fundamental Analysis, có nghĩa là phân tích cơ bản.
  • Fa như thế nào trong vật lý: Ký hiệu của lực đẩy Ác-si-met, có đơn vị đo N.
  • Fa là hợp âm pha khi chơi guitar.

Hi vọng qua bài viết trên đây, đã giúp bạn biết được: FA là viết tắt của từ gì? Hội FA hay dân FA là có nghĩa là gì rồi nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Bài viết liên quan