Mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng dự án Novaworld Hồ Tràm đã thành công thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Không chỉ có vị trí độc đáo, thiết kế tinh tế mà dự án còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích đẳng cấp khi sở hữu. Vậy hiện nay các sản phẩm thuộc dự án có mức giá như thế nào? Bạn có nên mạnh tay đầu tư để sở hữu một căn hộ tại dự án này không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm mới nhất 2022

Dự án Novaworld Hồ Tràm được nhiều khách hàng quan tâm

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hầu hết các khách hàng khi quyết định sở hữu sản phẩm bất động sản tại Novaworld Hồ Tràm đều quan tâm đến bảng giá mà chủ đầu tư đưa ra. Trên thực tế các căn hộ tại dự án có mức giá đa dạng, dao động từ 6 tỷ đồng đến 30 tỷ đồng/ sản phẩm. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó có các yếu tố cơ bản sau:

  • Bảng giá sản phẩm tại Novaworld phụ thuộc vào loại hình xây dựng. Nhà phố có mức giá thấp nhất dao động từ 50 triệu đến 50 triệu/m2, tiếp đó là các căn shophouse có mức giá dao động từ 60 triệu đến 80 triệu/m2. Đối với loại hình biệt thự mức giá có thể tăng lên từ 100 triệu đồng đến 150 triệu đồng/m2.

  • Mức giá các căn hộ tại dự án còn phụ thuộc chặt chẽ vào diện tích của sản phẩm. Sản phẩm bất động sản nào của Novaworld Hồ Tràm có diện tích càng lớn thì mức giá càng cao và ngược lại. Ví dụ những căn shophouse có diện tích 151, 7m2 có mức giá khoảng 9,3 tỷ đồng nhưng căn shophouse diện tích 216,4m2 mức giá có thể lên đến 14 tỷ đồng.

  • Vị trí của sản phẩm bất động sản cũng quyết định rất lớn đến bảng giá mà đơn vị đưa ra. Sản phẩm nào có vị trí đắc địa, dễ dàng liên kết với khu vực xung quanh, view nhìn ra biển thoáng, đẹp sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với các căn hộ phổ thông. Ví dụ Villas thông thường mức giá trung bình chỉ từ 15 tỷ đồng đến 18 tỷ đồng nhưng Villas có mặt tiền hướng biển đẹp có thể có mức giá lên đến 30 tỷ đồng.

  • Bảng giá Novaworld Hồ Tràm năm 2022 còn phụ thuộc vào thời điểm giao dịch. Mỗi thời điểm khác nhau mức giá sản phẩm bất động sản có thể lên xuống khác nhau.

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm mới nhất 2022

Bảng giá các sản phẩm tại dự án phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Bảng giá chi tiết của Novaworld Hồ Tràm

Để giúp khách hàng có thể chuẩn bị tốt nguồn vốn, tham khảo các sản phẩm bất động sản phù hợp để đầu tư hợp lý Group Môi giới xin đưa ra bảng giá chi tiết dưới đây:

Loại hình bất động sản tại Novaworld Hồ Tràm

Mức giá dự kiến

Nhà phố liền kề

Mức giá dao động từ 4,5 tỷ đồng/ căn đến 6,5 tỷ đồng/ căn

Shophouse

Mức giá dao động từ 9,2 tỷ đồng 20 tỷ đồng/ căn tuỳ vào diện tích.

Villas tứ lập

Mức giá dao động khoảng 15 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng/ căn

Villas song lập

Mức giá dao động từ 18 đến 22 tỷ đồng

Boutique Hotel

Mức giá dao động từ 28 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng/căn

Bảng giá bất động sản Novaworld Hồ Tràm năm 2022 chưa bao gồm VAT và chỉ mang tính chất tham khảo. Bảng giá này có thể thay đổi tuỳ vào các thời điểm khác nhau nên để có được thông tin chính xác, hữu ích khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Group Môi Giới.

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm mới nhất 2022

Bảng giá các sản phẩm có thể thay đổi tuỳ theo thời gian

Có nên đầu tư vào dự án Novaworld Hồ Tràm ?

Với bảng giá trên, để sở hữu bất động sản Novaworld Hồ Tràm khách hàng cần bỏ ra số vốn khá lớn. Vậy bạn có nên huy động vốn để sở hữu các căn hộ tại dự án này không. Theo các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm thì Novaworld Hồ Tràm là kênh đầu tư tiềm năng sinh lời cao vì các nguyên nhân cơ bản sau:

  • Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Novaland- một tập đoàn bất động sản lớn đã đầu tư thành công nhiều dự án tại khu vực phía Nam.

  • Dự án bất động sản Novaworld Hồ Tràm nằm giữa trung tâm hồ Tràm có điều kiện tự nhiên thuận lợi cùng khả năng kết nối linh hoạt với các khu vực xung quanh.

  • Novaworld là dự án nằm giữa khu vực tự nhiên ưu đãi với những bài biển đẹp, khí hậu ôn hoà cùng hệ sinh thái rừng, biển, hồ, suối nước nóng vô cùng đặc sắc. Nơi đây chắc chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách du lịch lớn trong tương lai.

  • Dự án có mức giá cạnh tranh với nhiều chương trình hỗ trợ ưu đãi giúp hạn chế tối đa áp lực kinh tế cho khách hàng khi muốn sở hữu.

Bảng giá Novaworld Hồ Tràm mới nhất 2022

Liên hệ với Group Môi Giới để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất

Novaworld Hồ Tràm là bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe độc đáo, chất lượng nhất hiện nay. Bảng giá dự án năm 2022 được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về dự án và có kế hoạch sở hữu hợp lý. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bất động sản và có được những tư vấn chuẩn xác, tận tâm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Group Môi Giới. Đơn vị cam kết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức tốt nhất để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.

Liên hệ phòng kinh doanh Novaworldland:

Bài viết liên quan